Truyện hấp dẫn nhất.

Posted by : Unknown Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013


Những câu Status siêu Kinh Dị và Hài hước nhất cho mọi Website và blog!

1/ Nếu một ngày Bạn cảm thấy muốn khóc
Hãy đến bên tôi...
Tôi không hứa sẽ làm bạn cười
...Nhưng..
Tôi sẽ cười vào mặt Bạn..

2/ Mình đã 20 tuổi rồi....
Không thể sống ăn bám bố mẹ mãi được, điều đấy thật hổ thẹn!...
Mai mình sẽ chuyển xuống ở với bà ngoại...

3/ Vợ người áo rách anh thương.. Vợ Anh áo rách Anh tương..vỡ mồm..

4/ Chỉ thấy nhừng người phụ nữ xấu nhưng chưa thấy những người nào xấu mà ko giao cấu được..

5/ Đã bao mùa hoa Mai chưa cùng ai này nọ
Đã bao mùa khoai sọ chưa này lọ cùng ai..

6/ Có khi nào trên thành giường lập cập..
Ta lại vô tình đâm phầm phập vào nhau..

8/ Có chuyện gì mà em cười vui thế?
- Em nhớ lời mẹ em nói hồi xưa...
- Bà nói gì vậy, em?
-Mẹ em thường bảo: "Xấu gái lại vô duyên như mày thì có chó nó lấy!"..

....

Quay đầu là bờ..
Ai ngờ là biển..

Cuộc Đời Sao Lắm Éo ( Le )
Nhân Sâm Thì Ít - Rễ Tre Thì Nhiều..

Ai bảo ngày xưa chăn trâu là khổ??
Ngày nay chăn nàng còn khổ hơn TRÂU..

Gái có người yêu như hoa đã có chủ , anh đây cao thủ đánh chủ cướp hoa

1 tuổi cai sữa , 19 tuổi tái nghiện..

Nhiều khi..Anh muốn đốt cháy tất cả..
Nhưng lại sợ cả nhà anh cũng cháy..

Tao thua đời ở cái tiền cái bạc ... Tao hơn đời có bạn và tấm lòng .

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © Blog tổng hợp truyện hay hấp dẫn cập nhật liên tục - Đọc truyện 27/4. - Đọc truyện - Designed by Tony Trieu -